Logo site

Cùng máy lọc nước Kensi chống lại nước bẩn và các tác hại khó lường

01/07/2017
Nước nhiễm bẩn, lẫn các tạp chất lạ, mùi khó chịu khi phải sử dụng thường xuyên trong sinh hoạt sẽ tích tụ các bệnh nguy hiểm như ung thư, các bệnh lây truyền, đau mắt đỏ,.. rất nguy hiểm.
Thực tế theo những nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia trong lĩnh vực môi trường thì nguồn nước mặt ở các vùng thượng lưu đầu nguồn các con sông thì chất lượng nước là khá tốt. Nhưng bên cạnh đó chất lượng nước ở những vùng hạ lưu lại bị ô nhiễm trầm trọng bởi các khu đô thị ,khu dân cư thải ra môi trường. Nguyên nhân chủ ý do sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước đã gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường nghiêm trọng. Cùng với việc đó là nguồn nước bị ô nhiễm đã ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống sinh hoạt của con người. Ở Việt Nam không chỉ khói bụi,rác thải gây ô nhiễm môi trường mà nghiêm trọng hơn là ô nhiễm nguồn nước cực kỳ nghiêm trọng.


 
Nguồn nước nhiễm bẩn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe mỗi người, nước nhiễm chì gây đau bụng, táo bón, nôn mửa, tình trạng thiếu máu, ảnh hưởng xấu tới hệ thần kinh,.. Rồi trong khi nước bị nhiễm thủy ngân sẽ gây ra tình trạng co thắt thần kinh ngoại biên, teo vỏ não và có thể xấu hơn là dẫn đến tử vong,.. Nước nhiễm bẩn, lẫn các tạp chất lạ, mùi khó chịu khi phải sử dụng thường xuyên trong sinh hoạt sẽ tích tụ các bệnh nguy hiểm như ung thư, các bệnh lây truyền, đau mắt đỏ,.. rất nguy hiểm.
Để có được nguồn nước tinh khiết, đáp ứng theo tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế dành cho nước đầu vào cung cấp cho máy móc, Kensi khuyên bạn nên sử dụng công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược kết hợp giữa các vật liệu lọc nước cùng công nghệ lọc thẩm thấu ngược của màng RO. Giải pháp sử dụng trên có khả năng khử được phần lớn các tạp chất và vi khuẩn trong nước đầu vào đạt yêu cầu theo các tiêu chuẩn của các nước tiên tiến.
Chính vì thấu hiểu được điều đó Máy lọc nước KENSI không ngừng nghiên cứu và tìm giải pháp khắc phục với mong muốn ai cũng có thể được sử dụng nguồn nước tinh khiết nhất, đáp ứng theo tiêu chuẩn khắt khe của bộ y tết dành cho nước đầu vào cung cấp cho máy móc, và chuẩn nước sạch để sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày, Kensi xin góp ý bạn nên sử dụng công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược của mang lọc RO công nghệ Mỹ, sản xuất theo chuẩn ISO 9001-2008 của công ty Tekcom với chất lượng đảm bảo, mẫu mã sang trọng, giá thành cạnh tranh, phù hợp với mọi không gian gia đình, văn phòng, công sở.
 
 
 
 
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5