Logo site

Cùng hiểu về máy lọc nước tủ kính cường lực

15/05/2017
Máy lọc nước tủ kính cường lực mang đến nguồn nước mát tinh khiết đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Bạn có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần đun sôi.
Máy lọc nước tủ kính cường lực Kensi được thiết kế tinh tế kết hợp với hoa văn đẹp pha lẫn với chất liệu sang trọng, trang trí cho căn phòng của bạn thêm phần hiện đại và sạch sẽ. Tủ sử dụng sơn tĩnh điện để gia tăng độ bền bỉ cho tủ, với mặt kính cường lực cùng độ bóng sáng cao giúp dễ dàng vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng.
Với lớp vỏ ngoài Inox không nhiễm từ sáng bóng, sang trọng lịch sự, mang đến vẻ đẹp hiện đại và cuộc sống thoải mái, tiện dụng cho gia đình bạn.
Máy lọc nước tủ kính cường lực mang đến nguồn nước mát tinh khiết đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Bạn có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Với thiết kế kiểu dáng đẹp và linh hoạt, có thể lắp đặt mọi vị trí trong gia đình thuận tiện trong quá trình sử dụng.
Máy lọc nước tủ kính cường lực trong nhà sẽ khiến bạn không cần phải lo ngại vì bụi bặm. Cùng với đó độ bền được tăng lên đáng kể so với những dòng máy lọc nước không tủ và máy lọc nước tủ inox thông thường với:
- Khung cửa và nắp tủ: Nhựa ABS siêu bền.
- Kính cường lực chắc chắn, an toàn.
- Inox sáng bóng
- Thép sơn tĩnh sáng bóng, chống han gỉ, giữ vẻ đẹp được lâu bền.
- Vỏ ngoài inox sáng bóng
Máy lọc nước KENSI với công nghệ RO hàng đầu hiện nay
- Sử dụng nước uống trực tiếp mà không cần đun sôi
- Sử dụng mạng lọc RO 100% nhập khẩu từ USA vi khuẩn và chất có hại tạo ra nguồn nước tinh khiết vô trùng.
- Loại bỏ hoàn toàn các kim loại nặng như Chì (pb),thủy ngân,thuốc trừ sâu,asen,chất phóng xạ,vi khuẩn,virus...trong nguồn nước hiện nay đang bị ô nhiễm
- Do đó, Máy lọc nước RO KENSI bảo vệ sức khỏe gia đình bạn,giúp ngăn ngừa các bệnh Ung Thư,sỏi thận,tiêu hóa,tăng cường hấp thụ OXY hòa tan trong nước chống lão hóa
 Với chu trình kĩ càng của máy qua nhiều cấp giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nguồn nước đầu ra. Ngoài ra, với khả năng hoạt động bền bỉ cùng chế độ bảo hành dài lâu giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.
Với mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng gọi tới số điện thoại đường dây nóng, hoặc thông qua website tekcom.com.vn  để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn  nhiệt tình từ phía công ty.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5