Logo site

Bảo vệ toàn diện với lọc tổng tòa nhà

07/06/2017
Sử dụng nước sau hệ thống lọc bảo vệ toàn diện không gian sống. Tiết kiệm triệt để, tăng tuổi thọ cho các thiết bị trong gia đình, các thiết bị vệ sinh và gia dụng
Lọc nước cho toàn bộ toà nhà hay còn gọi là hệ thống lọc tổng là hệ thống lọc nước ngay đầu nguồn nhằm thanh lọc, làm sạch toàn bộ nguồn nước cấp cho hộ gia đình, khách sạn và khu dân cư đáp ứng toàn bộ nhu cầu sử dụng nước hàng ngày.

Máy lọc nước lọc tổng tòa nhà là hệ thống có tác dụng xử lý ngay từ đầu nguồn giúp loại bỏ những thành phần hóa học, kim loại nặng và làm mềm nước giúp cho nguồn nước trong sạch hơn, giúp giảm được cặn bã và khắc phục được những nguy hại do nguồn nước bẩn gây ra. Bảo vệ các thiết bị trong gia đình bạn một cách tốt nhất, từ đó giúp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.
Sử dụng nước sau hệ thống lọc bảo vệ toàn diện không gian sống. Tiết kiệm triệt để, tăng tuổi thọ cho các thiết bị trong gia đình, các thiết bị vệ sinh và gia dụng sẽ không còn bị các mảng bám, cựn vàng cặn rỉ bám do nước cứng gây ra. Tiết kiệm được tri phí bảo trì, gia tăng hiệu suất hoạt động của máy móc. Hệ thống lọc tổng tòa nhà được kiểm nghiệm và chuwsg nhận loại bỏ đi được 97% lượng Clo trong 1.000.000 gallon (3.785 m3 nước), giảm bớt các kim loại nặng, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, dung môi công nghiệp cùng nhiều chất ô nhiễm khác. Nhờ hệ thống lọc tổng tòa nhà mà nước sinh hoạt sạch hơn, an toàn hơn, không chỉ sức khỏe được bảo vệ, đặc biệt sử dụng nguồn nước từ hệ thống lọc nước đầu nguồn giúp mọi người sẽ có một làn da tươi trẻ đầy sức sống, loại bỏ việc khô da,tổn thương da đối với da nhạy cảm, một mái tóc khỏe tránh khỏi những hư tổn từ nguồn nước môi trường. Những món ăn hàng ngày sử dụng nguồn nước sạc cũng trở nên thơm ngon, đậm vị và giữ được màu sắc tự nhiên của món ăn.
 
 
 
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5